Bạn có thể yêu cầu hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng ban đầu bằng cách liên hệ hỗ trợ Ripid qua email support@ripid.vn hoặc Facebook.
Để nhận được hoàn tiền, bạn cần cung cấp bằng chứng mua hàng bao gồm số đơn hàng, số tiền, ngày giao dịch và xác nhận thanh toán hoặc biên lai giao dịch.
Hoàn tiền có thể được thực hiện vào phương thức thanh toán ban đầu hoặc phương thức mới nếu đã cập nhật.
Hoàn tiền sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng trong vòng khoảng 6 ngày sau khi chấp thuận yêu cầu. Khách hàng chịu phí chuyển khoản.
Khoản đóng góp trên ứng dụng Ripid không được hoàn lại.
Đối với đơn hàng thanh toán định kỳ
Bạn không thể yêu cầu hoàn tiền đối với những đơn hàng thanh toán định kỳ.
Bạn chỉ có thể hủy đơn hàng thanh toán định kỳ và sẽ không còn được hưởng tính năng của dịch vụ.
Trong trường hợp hủy đơn hàng thanh toán định kỳ sau khi đã thanh toán, bạn sẽ được hưởng tính năng dịch vụ cho đến hết hạn kỳ đã đăng kí.